Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Thoải mái ăn Tết to, không lo bệnh gút

Năm mới khởi đầu bằng một chuyện kém vui

Dịp Tết năm ngoái, chỉ vì hết mình với anh em trong bữa tiệc tất niên mà đến đêm bác T. (60 tuổi) được một phen khốn khổ vì cơn đau gút hoành hành. Dù đã uống thuốc giảm đau và cố gắng cầm cự nhưng đến sáng hôm sau bác đã kiệt sức vì cả đêm mất ngủ và đau đớn. Vợ con tá hóa đưa bác đi cấp cứu, vậy là năm đó, cả gia đình bác cùng ăn Tết trong bệnh viện.

“Đến giờ, tôi vẫn còn ám ảnh cảnh tượng buồn hiu trong bệnh viện ngày Tết. Nếu tôi không ham hố tỉ thí với bạn bè thì có lẽ cả nhà đã có một cái Tết vui vẻ và trọn vẹn hơn” – Bác T. tự nhủ.

Bệnh gút làm gián đoạn niềm vui đón Tết

Không muốn đi lại vết xe đổ cũng như rất sợ việc phiền lụy đến người thân nên bác T. quyết tâm đương đầu với bệnh gút. Bởi bác cũng muốn như bao người bình thường khác, được đón một cái Tết đúng nghĩa, được đi chúc Tết, vui xuân hoan hỉ với bạn bè, được trà dư tửu hậu mà không sợ cơn đau gút đột ngột tấn công làm tụt cảm xúc. Với lại theo bác, một năm mới cần được mở đầu bằng những điều may mắn, chứ năm nào cũng dắt díu nhau gõ cửa bệnh viện chỉ vì gút thì còn gì là vui tươi, hạnh phúc nữa.

Nói là làm, bác T. lên mạng tìm đọc rất nhiều tài liệu về bệnh gút, bác còn tập hợp cả một danh sách các nguyên tắc trong phòng và trị bệnh để áp dụng theo. Đầu tiên, bác tiết giảm bia rượu, ăn ít thực phẩm chứa nhân purin có trong thịt bò, thịt dê, thịt ngựa, các loại hải sản, các loại đậu và một số loại rau như măng tre, măng tây… Bác cũng tăng cường ăn thực phẩm giàu chất xơ có trong rau, củ quả tươi và uống nhiều nước lọc để gia tăng đào thải của thận. Mỗi ngày bác cũng dành khoảng 30 phút để đi xe đạp, đi bộ hoặc đánh cầu lông.

Nhờ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, bác T. thấy sức khỏe tốt hơn trước. Bác cũng tìm đến một số bài thuốc trị gút từ lá tía tô, lá trầu không nhưng cứ được vài tuần hoặc vài tháng cơn đau gút lại ghé thăm khiến bác “đang vui thì dứt dây đàn”.

Cần tăng cường thực phẩm giàu chất xơ ngày Tết

Đón Tết vẹn tròn nhờ kế sách hay

Cứ tưởng cuộc chiến với gút mạn tính sẽ rơi vào bế tắc thì trong một lần lướt mạng, bác T. đọc được tin về một sản phẩm giúp tiêu tan nỗi lo bệnh gút. Điều khiến bác T. ấn tượng ở sản phẩm không hẳn là do sản phẩm này được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên mà là tác dụng bổ thận, tăng cường chức năng đào thải của thận, giúp trị gút từ căn nguyên của thận đến từ cây Tơm Trơng – thảo dược quý của núi rừng Tây Nguyên.

Không chút đắn đo, bác T. mua sản phẩm về uống và cảm thấy giảm đau rõ rệt tại các khớp xương chỉ sau một tháng sử dụng. Uống hết tháng thứ 2, tình trạng sưng viêm tại các khớp của bác cũng thuyên giảm hẳn, tần suất xuất hiện cơn đau gút thưa dần, bác ăn ngủ ngon và tinh thần thoải mái hơn. Sử dụng sản phẩm hết 5 tháng, chỉ số acid uric của bác T. đã về mức bình thường và gần như các cơn đau gút không còn hiện diện.

“Ông bạn hàng xóm khoe là mặc dù cũng bị bệnh gút nhưng vẫn đón Tết vui vẻ bên gia đình nhờ sử dụng đều đặn Hoàng Tiên Đan nhưng tôi đã không tin. Tôi nghĩ mình đã sai thật rồi ” – Bác T. bày tỏ.

Niềm vui của bác T. như được nhân đôi khi tuyển U23 Việt Nam vừa làm nên kỳ tích tại đấu trường châu lục. Nhân sự kiện đặc biệt đó, bác T. có chủ trì một bữa tiệc mừng và điều kỳ lạ là dù bác có ăn thực phẩm giàu đạm và uống rượu nhưng cơn đau gút tuyệt nhiên không xuất hiện.

Tết này, chắc chắn bác T. sẽ làm tất thảy những việc đang ấp ủ mà không cần bận tâm đến bệnh gút. Nếu lỡ dại uống vài chén rượu, cốc bia hay ăn chút cua ghẹ thì đã có Hoàng Tiên Đan gánh trên vai nhiệm vụ thải trừ acid uric…

Với thành phần then chốt là hoạt chất Phytosterol trong cây Tơm Trong từ núi rừng Tây Nguyên kết hợp cùng Khúc Khắc, Dâm Dương Hoắc và Vỏ cây liễu trắng, Hoàng Tiên Đan giúp bổ thận, tăng cường chức năng đào thải của thận, kiểm soát chỉ số acid uric, giảm đau và chống sưng viêm một cách tự nhiên, từ đó giúp đẩy lùi gút cấp và mạn tính từ căn nguyên của thận.

Hoàng Tiên Đan – Tiêu Tan nỗi lo bệnh gút

Thông tin liên hệ:

Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800.6960

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Dược Nhân Hưng

Địa chỉ: Số 3 Đường Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

GPQC số: 01858/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét