Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

“Tết yêu thương về bên cha mẹ với món quà sức khỏe từ Nhật Bản”

Cha mẹ đón Tết với nỗi lo mang tên “sức khỏe”

Đối với những bậc làm cha, làm mẹ có con trưởng thành, Tết thực sự là một khoảng thời gian được chờ mong trong cả năm. Đây là dịp chỉnh trang nhà cửa, làm một mâm cúng lên tổ tiên, nhưng quan trọng hơn hết là dịp đoàn tụ, được đón con cháu quay trở về sau cả một năm làm việc. Thế nhưng, nhiều khi những gánh nặng từ bệnh tật, sức khỏe đã ngăn cản họ được nhận những hạnh phúc giản đơn họ đáng được hưởng.

Bác Nguyễn Xuân H – 67 tuổi ở Tiền Giang chia sẻ: “Con gái tôi lấy chồng ngoài Bắc, do đường xá xa xôi nên 5 năm rồi cháu không đón Tết ở nhà như xưa. Năm nay biết tin hai vợ chồng chúng nó ăn Tết ở quê ngoại, tôi mừng lắm, tâm trang háo hức suốt cả tháng nay. Nhưng tôi có tuổi rồi, mấy năm rồi cứ trái gió trở trời là đau bại cả hai vai, gối cũng đau nhức phải đi cà nhắc từng bước một, muốn chỉnh trang nhà cửa cho khang trang để đón các con mà đau quá không làm nổi. Đi khám thì được chẩn đoán là đã bị thoái hóa khớp tiến triển những chữa nhiều phương pháp mà không thấy cải thiện. Lâu lắm con nó mới về mà sức khỏe cứ như thế này lại làm chúng nó lo lắng, ăn Tết mất cả vui”.

Được biết, thoái hóa khớp là căn bệnh rất phổ biến ở người cao tuổi, bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt đông của cơ thể và chất lượng cuộc sống của người mắc phải. Đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như biến dạng khớp, liệt nửa người, tàn phế với tỷ lệ tàn tật lên đến 25% theo ghi nhận của khoa Cơ Xương Khớp bệnh viện Chợ Rẫy. Tức cứ có 4 người mắc thoái hóa khớp thì 1 người hoàn toàn không thể đi lại.

Món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ tới từ Nhật Bản.

Đó là mong muốn cha mẹ có một sức khỏe thật tốt để sống lâu với con cháu, thể hiện lòng biết ơn với những khó nhọc, những hi sinh của đấng sinh thành. Khi cha mẹ đã có tuổi, thường đau nhức vì thoái hóa khớp thì còn gì thiết thực hơn một món quà từ Nhật Bản để giúp cho cha mẹ mình cải thiện sức khỏe xương khớp, vui khỏe đón Tết cùng con cháu.

Là người con xa xứ lập nghiệp, khi được hỏi về món quà Tết gửi tặng bố mẹ năm nay, anh Nguyễn Minh P cho hay: “Mình lên Sài Gòn lập nghiệp được 3 năm rồi, là con một lại chưa vợ con nên giờ ở nhà chỉ có hai ông bà chăm nhau. Sức khỏe mẹ mình không được tốt vì bị thoái hóa khớp mãn tính đã 10 năm nay, bà hay bị mất ngủ vì đau nhức vùng cổ, vai. Hôm vừa rồi gọi điện thoại hỏi thăm mới giật mình vì sức khỏe của mẹ ngày một kém. Mình cũng tìm hiểu, hỏi han nhiều và được một chị bạn cùng cơ quan giới thiệu một sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản chuyên biệt cho thoái hóa khớp. Bố chị ấy cũng bị thoái hóa cột sống, đã mọc gai xương tiến triển nhưng sau khi sử dụng thì giờ đây đã gần ổn định. Mình đã mua thử một liệu trình rồi, đợt tới về sẽ đem cho mẹ sử dung. Mẹ mà khỏe lên, xương khớp đỡ đau thì Tết năm nay sẽ vui lắm”

Được biết, Sản phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Nhật này là một sản phẩm được nhập khẩu nguyên gói với rất nhiều những phản hồi tích cực vì chất lượng ưu việt từ Nhật Bản - đất nước có tỷ lệ người cao tuổi hàng đầu thế giới. Đây là sản phẩm duy nhất có chứa Proteoglycan - một hoạt chất rất quý giúp phục hồi chức năng của sụn khớp. Tác dụng ngăn làm cản tối đa ảnh hưởng của quá trình thoái hóa, đồng thời giúp phục hồi lại phần sụn khớp bị hư tổn.

Còn chần chừ gì nữa, hay tặng món quà ý nghĩa từ Nhật Bản để cha mẹ của mình thực sự có được sức khỏe, niềm vui đón một cái Tết trọn vẹn.

Tặng các món quà bổ sung sức khỏe cho cha mẹ ngày Tết chứa đựng nhiều ý nghĩa

>> Xem thêm: Người dùng đánh giá ra sao về hiệu quả sử dụng sản phẩm bảo vệ sức khỏe Diamond Khớp

DIAMOND KHOP - sản phẩm khớp Nhật cho người Việt

Với thành phần tương tự như sụn khớp, Diamond Khop là sản phẩm bảo vệ sức khỏe hoàn hảo cho việc bổ sung chất dinh dưỡng và chất nhờn cho khớp gối, giúp phục hồi sụn khớp, chủ động kiểm soát thoái hóa khớp gối

- Proteoglycan: là chất căn bản của sụn khớp - là nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tài tạo mô sụn. Hoạt chất này đã được các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu lâm sàng, chứng minh công dụng không những làm giảm triệu chứng đau nhức xương khớp mà còn thúc đẩy quá trình tái tạo sụn khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp, đặc biệt là khớp gối.

- Hyaluronic acid: giữ nước cho khớp, giúp thẩm thấu dinh dưỡng từ dịch khớp để nuôi dưỡng sụn khớp, duy trì độ nhớt cho các khớp xương.

- Collagen peptide: giúp xương chắc khỏe, phòng chống loãng xương, xốp xương, giúp giảm ma sát giữa các khớp xương.

Để được tư vấn miễn phí về bệnh xương khớp bởi các chuyên gia xương khớp hàng đầu Việt Nam và nhận miễn phí cuốn cẩm nang Bệnh xương khớp:

Đăng ký ngay theo form sau: https://goo.gl/LbMMGn

Tổng đài tư vấn:

1900.58.58.16(Trong giờ hành chính)

0962.625.569 (Ngoài giờ hành chính)

GPQC: 01152/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét