Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Làm sao tránh được đầy bụng khó tiêu trong dịp Tết này?

Ăn uống là vui nhưng luôn kèm theo những điều phiền toái nhất định, như là ăn quá nhiều làm tăng cân, ăn quá nhiều mà không sao tiêu được, ăn thức ăn lạ khiến “bụng không được yên “…

Vừa ăn lại được mời ăn tiếp.

- Nào mời ông bà với các cháu ngồi xuống đây ăn với gia đình tôi miếng bánh trưng nào?

- Dạ cháu vừa ăn !?

- Ngày Tết ăn một chút cho gia đình lấy may, không ăn là “Dông” cả năm cho nhà bác đó. Nào ngồi xuống.

Có lẽ nào trong những trường hợp ấy ai không gặp, thật khó đỡ vì vừa ăn ở nhà đã mời nhau no say rồi, lại ăn. Nhất là các chàng rể, nàng dâu mà không nhận lời mời của các bà các bác ở quê thì thật là… Sẽ nhiều điều trách móc, đại loại như” Gớm các anh các chi ấy người thành phố, ăn sung mặc sướng, cỗ quê đạm bạc thì ai nó thèm..” . Những câu nói đó là mất họ hàng, mủi lòng, xấu hổ. Vì sự thực: “ Ai cũng ở quê mà ra mà thôi…”

Nhưng ăn quá nhiều? Vừa ăn nhà ông bác, giờ lại qua nhà cô chưa kịp tiêu, sang tiếp ông trẻ mời ăn…tiếp.

Ăn không hợp khẩu vị ! Ngày Tết đa số các đồ ăn là đồ nguội, đã được chế biến sẵn như : Bánh Trưng, gà luộc, giò, chả, xôi, thịt đông, dưa hành và đó thường là các món ăn đã mang lên cúng tế tổ tiên. Rất đậm chất cổ truyền nhưng lại làm khó cho 1 số người bụng “ xấu”. Ăn không quen, ăn nhiều đồ nếp, ăn lạnh không tiêu được. Bụng căng ra, đầy trướng, ậm ạch thậm chí là ăn xong ‘ Tào Tháo đuổi” ngay.

Chết thật! biết làm sao bây giờ ?

Vị Linh Tán giúp bạn trong trường hợp khó đỡ đó.

Vị Linh Tán là 1 sản phẩm được nhóm nghiên cứu đến từ Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam, dựa trên 1 bài thuốc cổ phương sáng chế lên thành dạng viên nang, được Cục An toàn Thực Phẩm Bộ Y Tế xác nhận. Có nguồn gốc 100% thảo dược tự nhiên. Được ứng dụng trong câc trường hợp : Đầy bụng, khó tiêu và rối loan tiêu hóa sau ăn. Cơ chế tác dụng thứ Nhất của Vị Linh Tán là: Sau khi uống 5 -6 phút nó tác động thẳng lên thức ăn tại dạ dày, làm phân cắt thức ăn rất nhanh khiến chúng không bị đình trệ gây trướng bụng, ợ hơi. Vì thức ăn nằm lâu tại dạ dày không tiêu đi được sẽ sinh lên men và sinh hơi. Chỉ sau khi uống từ 30 phút tới 1 h bạn có thể thấy bụng nhẹ nhàng đi rất nhiều, triệu chứng căng trướng khó chịu gần như biến mất. Cơ chế tác dụng thứ Hai là: Vị Linh Tán giúp phân giải một số độc tố sinh ra từ vi sinh vật nhiễm vào thức ăn từ các đồ ăn thiếu an toàn, ôi thiu, bảo quản không hợp vệ sinh. Chính điều đó dẫn đến bạn bị tiêu chảy, rối loạn vận động dạ dày ruột.

Lời khuyên là : Trong trường hợp bạn bị đầy bụng khó tiêu bạn hãy uống 3 viên Vị Linh Tán ngay sau ăn, duy trì liều dùng như vậy trong 3 – 5 hôm liên tiếp, mỗi ngày 2 lần sau 2 bữa ăn. Còn trường hợp bạn bị tiêu chảy sau ăn? Nên dùng ngay 4 viên Vị Linh Tán uống với nước ấm, duy trì 2-3 ngày, mỗi lần 3 viên sau 2 bữa ăn, nên cách nhau 6 tiếng. Bạn nhớ là phải luôn uống Vị Linh Tán sau bữa ăn.

Chúc các bạn đón một cái Tết vui vẻ, nhân văn và chớ lo lắng nhiều đến việc “bụng dạ” mà làm mất vui cho mình và cho mọi người nhé. Việc ấy đã có Vị Linh Tán giúp bạn

Số GPQC: 00108/2018/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hotline:Hà Nội : 0931.768.662 /TP Hồ Chí Minh : 0906.314.366

Tham khảo tại Website: vilinhtan.com

BÁCH THẢO DƯỢC

Phạm Việt Bắc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét